Thứ Hai, 28 tháng 8, 2023

BetConstruct mang đến những trò chơi của MrSlotty


MrSlotty

BetConstructMrSlotty đã hợp tác để cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho thị trường quốc tế.

Tăng cường sự đa dạng trong ngành công nghiệp game

Nhà cung cấp giải pháp cá cược và trò chơi hàng đầu BetConstruct vừa ký kết thỏa thuận tích hợp các trò chơi slot của MrSlotty vào nền tảng Spring của mình. MrSlotty, thuộc sở hữu và quản lý bởi Loberta UAB, sẽ cung cấp những trò chơi slot sáng tạo và thân thiện với di động cho mạng lưới đối tác toàn cầu của BetConstruct.

Đối tác chiến lược trong việc cung cấp nội dung trò chơi

Ban lãnh đạo của Loberta UAB - CEO Anatoliy Peev, chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng được trở thành nhà cung cấp nội dung trò chơi slot chiến lược và hy vọng có thể giới thiệu những trò chơi xuất sắc nhất của chúng tôi đến ngành công nghiệp thông qua việc tích hợp này. Thỏa thuận với BetConstruct là một cơ hội tuyệt vời để phân phối những trò chơi slot nhẹ nhàng, hỗ trợ html5, độ phân giải full HD của MrSlotty cho mạng lưới khách hàng sòng bạc đang phát triển rất nhanh của họ, và chúng tôi tin rằng những trò chơi slot đổi mới của chúng tôi sẽ là một cú hit với người chơi của họ!"

Mở rộng danh mục trò chơi đa nhà cung cấp

COO BetConstruct Sergey Harutyunyan cũng đã bày tỏ quan điểm về thỏa thuận mới này: "BetConstruct thích làm việc với các nhà phát triển không đi theo con đường đã được khám phá. MrSlotty phù hợp với mô tả này và chúng tôi rất vui mừng được cung cấp nội dung của họ cho cộng đồng đối tác ngày càng lớn của chúng tôi. Với sự tập trung vào di động, MrSlotty sẽ nâng cao danh mục trò chơi đa nhà cung cấp của chúng tôi với 3000 trò chơi sòng bạc và chắc chắn rất được yêu thích bởi người chơi của đối tác của chúng tôi."

Đây là một bước tiến quan trọng trong việc đảm bảo sự đa dạng và tính độc đáo trong lĩnh vực công nghiệp trò chơi trực tuyến. BetConstruct và MrSlotty đã mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa các sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy tín, tạo nên sự tin cậy và hấp dẫn cho người chơi trên toàn thế giới.

Nguồn: Link nguồn

BetConstruct and MrSlotty



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BGaming ra mắt trò chơi WBC Ring of Riches

Sự hợp tác giữa BGaming và WBC tạo ra trò chơi slot hứa hẹn BGaming đã chính thức ra mắt trò chơi slot WBC Ring of Riches, một sự kết hợ...